Xu hướng thời trang Bị thất thế năm 2017

Thời trang 2017 sẽ chuyển biến rất rõ rệt, có những xu hướng thời trang đã làm mưa làm gió vừa qua sẽ bị thất thế.
Các mẫu thời trang bị thất thế

Dép lê được phủ lớp lông ở phần quai  làm điểm nhấn tạo sự ấm áp mềm mại khi đi cũng không còn được ưu chuộng nữa.

Áo nỉ oversize là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ thời trang  của các cô nàng sành điệu, năng động trẻ trung và tinh nghịch.Nhưng loại áo này sẽ hạ nhiệt vào thời gian tới.

Trang phục denim co giãn thoải mái cho những cô nàng sẽ nhường chỗ cho quần jeans cạp cao “đa zi năng”.

Trang phục tua rua đã làm giới trẻ điên đảo với phong cách mới độc lại. Nhưng nếu bạn không biết cách kết hợp thì những khuyết điểm trên cơ thể sẽ bị phô ra gây phản cảm.

Legging tôn dáng giúp chị em phụ nữ khoe đôi chân thon dài, cũng rất dễ phối đồ với các kiểu áo dài. Tuy nhiên, nếu bạn không để ý đến kết hợp trang phục phù hợp thì nó lại cho người mặc.

Quần tụt trước đây là một trong những kiểu dáng được rất nhiều người sử dụng nhưng khi diện nó lại gây ra phản cảm cho người nhìn nhất. Vì vậy, chiếc quần không có được nhiều thiện cảm từ mọi người.

Họa tiết mèo tạo điểm nhấn rõ rệt xu hướng thời trang vừa qua. Năm nay chúng sẽ được thay thế cho những họa tiết khác tạo nên sắc thái sang mùa mới ấn tượng độc đáo hơn.

Vòng cổ choker là phụ kiện được giới trẻ yêu thích năm vừa qua nhưng năm nay nó sẽ không được yêu thích nữa mà thay thế nó gây chuyền kim loại.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 nhận xét:

Đăng nhận xét