9 món đồ thời trang cho của quý cô 30 tuổi

Trước độ tuổi 30 có thể  diện các phong cách thời trang khác nhau như phong cách nhí nhảnh, đầy màu sắc… nhưng bước sang ngưỡng 30  bạn nên định hình phong cách riêng. Sau đây hãy cùng xem 9 món đồ cần có của  cô nàng 30 tuổi nhé.
Quần Jeans

Bạn nên lựa chọn boyfriend jeans vừa vặn để che đi những khuyết điểm của vùng bụng và nó cũng thể hiện được các tính năng động cho người mặc.

 Quần vải


Trong chiếc tủ quần áo của quý cô 30 không thể thiếu quần vải cạp cao bởi sự hiện đại, chuyên nghiệp mà nó mang lại. Áo cánh phối với quần này thì thật là một sự kết hợp hoàn hảo nhất.

 Áo hai dây


Sang tuổi 30 thì áo hai dây khá phù hợp với xu hướng thời trang của người trưởng thành. Nó tạo nên một phong cách mới theo hướng hiện đại hơn tiết chế sự gợi cảm, trẻ con của tuổi 20.

 Chân váy bút chì


Chân váy bút chì là món đồ không thể thiếu cho độ tuổi này, Thay thế những chiếc chân váy ngắn tôn đôi chân thon dài. Chiếc váy bút chì này giúp cho người mặc tôn dáng và tạo nét lịch sự. Trên thị trường có rất nhiều loại váy màu sắc, chất liệu đặc biệt để bạn thoải mái lựa chọn phù hợp với bối cảnh.
Nếu bạn không thích thú với chân váy bút chì thì bạn cũng có thể lựa chọn những chân váy chữ A. Thay vì lựa chọn chiếc váy chữ A nhí nhảnh thì bạn nên lựa chọn chiếc váy chi tiết bèo nhún màu sắc nhã nhặn, họa tiết tinh tế.

 Áo blazer


Tạo sự thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung cho mình, chiếc áo Blazer là món đồ cơ bản mà quý cô đầu ba cần có. Lựa chọn chiếc Blazer chất lượng, kiểu dáng đơn giản dễ phối với quần và váy.

 Váy liền thân


Những chiếc váy sexy chỉ còn phù hợp với tuổi 20. Sang tuổi 30 bạn nên tiết chế đi và thay những chiếc  váy kiểu dáng đơn giản, màu sắc và chi tiết tinh tế. Nếu muốn gợi cảm, quý cô 30 có thể lựa chọn chiếc váy cocktail hở một phần vai và lưng.

 Quần tất


Bước sang độ tuổi 30, quý cô nên cất đi những chiếc quần tất màu mè, họa tiết nhí nhảnh ngộ nghĩnh đi mà thay vào đó là những chiếc quần tất dài màu trơn mỏng sẽ rất phù hợp.

Chất liệu da


Chất liệu da với áo Jacket, quần dài và chân váy sẽ tạo nên phong cách thời thượng, cá tính cho người mặc.

 Áo thun


Áo thun là loại áo được ưu chuộng của mọi lứa tuổi nhưng quý cô 30 nên chọn màu sắc, kiểu dáng phù hợp với đôi tuổi của mình. Nên thay những chiếc áo thun cá tính nhí nhảnh thành những chiếc áo chín chắn.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 nhận xét:

Đăng nhận xét